Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Vietnam's Got Talent đã có 2 vé vào chung kết cuối cùng

Kết quả đêm bán kết thứ bảy của cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Việt" được công bố tối 17/4. Khi nghe MC Quyền Linh xướng danh vào thẳng vòng trong với số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả, người nông dân Kiều Văn Thanh xúc động.

Kiều Văn Thanh vui mừng khi được vào vòng chung kết Vietnam's Got Talent 2011. Ảnh: Ân Nguyễn.
Kiều Văn Thanh vui mừng khi được vào vòng chung kết Vietnam's Got Talent 2011. Ảnh: Ân Nguyễn.

Anh chia sẻ: "Sau khi xem lại tiết mục trên tivi, tôi cảm thấy khá hài lòng với phần trình diễn. Tuy nhiên tôi không nghĩ sẽ được đi tiếp vào chung kết. Tôi rất sung sướng khi biết mình được mọi người ủng hộ. Tôi chưa bao giờ trải qua cảm xúc này và đây là một trong những kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời tôi".

Bảy tiết mục tranh tài trong đêm bán kết thứ bảy gồm: Những Chú Sóc Con, Nguyễn Hương Thảo, Kiều Văn Thanh, Ngô Minh Tú, Nguyễn Xuân Trung, Trần Thái Sơn và Nguyễn Xuân Lân. Họ cùng nhau đứng trên sân khấu để nghe người dẫn chương trình Quyền Linh thông báo về kết quả bình chọn.

MC Quyền Linh lần lượt công bố top ba gồm: Kiều Văn Thanh, Nguyễn Hương Thảo và Trần Thái Sơn. Kết quả bất ngờ khi Kiều Văn Thanh nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất từ khán giả. Trong đêm bán kết bảy, anh phô diễn tài năng sáng chế và chơi nhạc cụ độc đáo. Còn Nguyễn Hương Thảo, cô gái trình diễn trích đoạn nhạc kịch Think of me và Trần Thái Sơn, chàng trai thể hiện sự sáng tạo trong ngón nghề beatbox, cạnh tranh một chiếc vé do giám khảo quyết định.

Nguyễn Hương Thảo (trái) và Trần Thái Sơn (phải). Ảnh: Ân Nguyễn.

Nguyễn Hương Thảo (trái) và Trần Thái Sơn (phải). Ảnh: Ân Nguyễn.

Sau khi bày tỏ sự bất ngờ về kết quả của đêm bán kết bảy, giám khảo Thành Lộc nói: “Hương Thảo trong vòng này đã giấu đi thế mạnh của bạn là diễn xuất, còn nhược điểm của Thái Sơn là tiết tấu của bạn đều quá, thiếu cao trào. Tuy nhiên, cả hai nhược điểm này nếu lọt vào vòng chung kết các bạn thừa sức để khắc phục được và làm hay hơn, cả hai bạn đều xứng đáng cả. Và người mà tôi muốn dành tấm vé vào vòng chung kết là Hương Thảo”.

Nhận xét của giám khảo Huy Tuấn: “Bạn Thảo có một giọng hát rất đặc biệt, nếu như không có sân khấu Got Talent, thực sự tôi không nghĩ đến ngày gần nhất chúng ta được chứng kiến những giọng hát đặc biệt như thế. Thái Sơn là một trong những thí sinh trong đêm vừa qua đã vượt qua chính mình, trình diễn sinh động và cuốn hút hơn. Tuy nhiên tôi phải lựa chọn một người, và tôi chọn Hương Thảo”.

Chỉ giám khảo nữ Thúy Hạnh chọn Trần Thái Sơn. Chị lý giải: "Khi Sơn trình diễn, tôi nhìn thấy niềm đam mê của bạn".

Với hai phiếu thuận của giám khảo Thành Lộc và Huy Tuấn, Hương Thảo chính thức giành tấm vé cùng Kiều Văn Thanh có mặt tại vòng chung kết.

Ca sĩ Thanh Bùi. Ảnh: Ân Nguyễn.

Ca sĩ Thanh Bùi. Ảnh: Ân Nguyễn.

Trong đêm công bố kết quả, Thanh Bùi gửi tặng khán giả Vietnam's Got Talent ca khúc nổi tiếng của Adele Rolling in the deep. Anh cũng chia sẻ, thí sinh anh yêu thích nhất trong cuộc thi năm nay là Vũ Đình Tri Giao, cô bé có giọng hát trong sáng và tình cảm.

14 tiết mục có mặt trong vòng chung kết của Vietnam’s Got Talent 2011 sẽ tranh tài trong hai tuần thi. Đêm chung kết đầu tiên được phát sóng vào lúc 20h, ngày 22/4 trên VTV3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xem phim sex