Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Thủy Tiên tạo scandal khoe đồng hộ 4 tỷ

Thủy Tiên với chiếc đồng hồ đắt giá duyên dáng bên Công Vinh.

Hình ảnh Thủy Tiên - Công Vinh trong buổi quảng bá cho một hãng xe hơi nổi tiếng hồi đầu tuần đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận vì chiếc đồng hồ vàng, thiết kế cầu kỳ lấp lánh trên tay người đẹp.

Đây được tiết lộ là món quà Công Vinh tặng Thủy Tiên và có giá tới 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau một hồi "đào bới" thông tin, cư dân mạng khẳng định chiếc đồng hồ này chỉ khoảng hơn 30.000 USD - tương đương với 600 triệu đồng. Ngay lập tức, Thủy Tiên bị nghi ngờ đã cố tình nói quá để nâng giá món quà tặng của người yêu.

Sau những ồn ào của cư dân mạng, cuối cùng, cô ca sĩ sexy đã quyết định lên tiếng bảo vệ mình. Chiều nay, 20/4, trên trang mạng xã hội cá nhân, Thủy Tiên bức xúc thanh minh: "Mệt thật là mệt... Mình chưa bao giờ mở miệng nói câu nào rằng đồng hồ này 4 tỷ hay 3 tỷ rưỡi cả... lạ thật, mình chỉ đơn giản là mang một món quà của người yêu tặng và sau khi mọi người biết giá của món đồ đó thì mình bị chửi, bị mỉa mai?".

Lời chia sẻ trên mạng xã hội của Thủy Tiên ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý và lời bình luận của người hâm mộ.

Có vẻ như câu chuyện ồn ào mới nhất của cô ca sĩ Vẫn mãi yêu anh rốt cuộc chỉ là một chiêu PR của thương hiệu thời trang đã tạo nên chiếc đồng hồ vàng và biến cặp đôi "hot" nhất của làng giải trí trở thành nạn nhân "ném đá" của dư luận. Có lẽ phải mất thêm nhiều thời gian và nỗ lực, Thủy Tiên mới có thể gột bỏ được danh hiệu "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt mà cô đang mang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xem phim sex