Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Tăng Thanh Hà cưới chồng đại gia vào tháng 11

Hai bên gia đình đã gặp mặt và bàn bạc rất kỹ cho đám cưới vào cuối năm nhưng chưa muốn tiết lộ ngày giờ cụ thể vì sợ thông tin này ảnh hưởng đến công việc của Tăng Thanh Hà. Tuy vậy, tiệc tại White Palace - TPHCM đã được chốt lại.
Tăng Thanh Hà và doanh nhân trẻ Louis Nguyễn hẹn hò với nhau từ năm 2008, dù liên tục sánh đôi cùng nhau tại nhiều sự kiện giải trí nhưng cô Trúc chưa bao giờ nhắc tên bạn trai trong những bài phỏng vấn.
Cặp đôi sẽ nên duyên vợ chồng vào tháng 11 tới đây
Hồi đầu năm, người hâm mộ cũng đã nghĩ đến một đám cưới không xa của "ngọc nữ" sau khi lộ ảnh cô đeo nhẫn đính hôn ở ngón tay áp út sau khi trở về từ Thái Lan cùng Louis Nguyễn. Chuyến đi Thái Lan chụp hình quảng cáo này của người đẹp được bạn trai tháp tùng. Trả lời về chiếc nhẫn bí mật này Hà Tăng cho biết đó chỉ là trang sức mà bất cứ cô gái nào cũng đeo. Đến nay chuyện tình cảm của nữ diễn viên xinh đẹp này đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí nhưng cô vẫn chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ này.
Louis Nguyễn là con trai một doanh nhân người Việt, mẹ anh là người Philippines. Nhưng bố anh đã trở về Việt Nam và kết hôn với diễn viên phim Vị đắng tình yêu - Thủy Tiên. Hiện tại cả gia đình anh đang sống và kinh doanh chính tại Việt Nam.
Bố của anh chàng điển trai này là Chủ tịch tập đoàn IPP, có rất nhiều công ty con, trong đó có một công ty chuyên phân phối hàng hiệu tại Việt Nam. Chính vì vậy Louis Nguyễn cũng được thừa hưởng rất nhiều thương hiệu kinh doanh từ phía gia đình mình.
Hiện tại Tăng Thanh Hà đang có rất nhiều dự định trong năm nay, ngoài tập trung cho việc tập võ để khởi quay bộ phim Chân dài hành động của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vào tháng sau thì cô sẽ dành nhiều thời gian cho các hoạt động từ thiện. Như vậy, đúng thời điểm bộ phim ra rạp cũng là thời điểm người đẹp lên xe hoa.
Vào ngày 14/4 này cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc sẽ tái xuất tại lễ trao giải truyền hình HTV Award sau hàng hàng loạt tin đồn có bầu và đính hôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xem phim sex