Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Ngô Thanh Vân kiệt sức vì cày tiền quá dã man con ngan

Việc Ngô Thanh Vân ngất hay kiệt sức trong công việc không phải là lần đầu tiên xảy ra, nhưng cú nhập viện của "đả nữ" cách đây 4 ngày, sau buổi họp báo công bố dự án "Vết sẹo cuộc đời" lần thứ ba tại TP HCM, khiến nhiều người thân, nhân viên của cô lo lắng.

Hình ảnh Ngô Thanh Vân trong bệnh viện tối 16/4 ở TP HCM.

Ngô Thanh Vân tự chụp hình mình đang truyền nước trong bệnh viện tối 16/4 ở TP HCM.

Một nhân viên làm việc tại công ty của nữ diễn viên chia sẻ, trước khi buổi họp bắt đầu, khi bàn bạc chương trình với MC Tùng Leo, Ngô Thanh Vân đã quấn rất nhiều khăn quanh người để giữ ấm và sợ bị hạ đường huyết. Nhiều người lo ngại cô không đủ sức khỏe để xuất hiện trọn vẹn tại sự kiện này. Tuy vậy, nữ diễn viên khiến êkíp an tâm khi cô cười nói vui vẻ lúc tiếp khách lẫn lên sân khấu phát biểu, chia sẻ cảm nghĩ bằng tiếng Việt và tiếng Anh khá dài.

Trong suốt buổi họp, cô cũng nhiều lần rơi nước mắt khi nghe nhắc đến hoàn cảnh của Cao Hùng Vỹ, một thanh niên 21 tuổi mắc bệnh suy tim. Cuộc đời và số phận của cậu đã truyền cảm hứng cho đạo diễn Cường Ngô thực hiện phim ngắn The Journey (Hành trình).

Tuy vậy, khi họp báo kết thúc, Ngô Thanh Vân tái xanh như sắp ngất. Cô được nhân viên mau chóng đưa vào bệnh viện để truyền nước biển. Người quản lý cũng mua cháo để cô ăn lại sức. Sau một đêm nằm viện, "đả nữ" được cho về nhà tĩnh dưỡng. Cô được chẩn đoán là suy nhược cơ thể, viêm hô hấp cấp.

Trong ngày họp báo, Ngô Thanh Vân liên tục khóc vì xúc động.

Trong ngày họp báo, Ngô Thanh Vân liên tục khóc vì xúc động. Nhưng cô gục đầu xuống bàn một phần cũng do quá mệt mỏi.

Trợ lý của Ngô Thanh Vân cho biết, trước ngày họp báo, do áp lực thời gian từ công việc, nữ diễn viên thức suốt nhiều đêm để chuẩn bị chương trình họp, khách mời.

"Ngô Thanh Vân rất cầu toàn trong công việc. Việc gì chị ấy cũng muốn quán xuyến từ A đến Z... nên nhiều khi khắc nghiệt với bản thân quá! Ngày trước chị ấy tự tin vào sức trẻ còn làm quần quật hơn, chứ hiện nay ít nhiều đã biết chăm sóc bản thân: nghỉ ngơi, lo ăn uống, tập yoga, uống trà...", vị trợ lý nói.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân dưỡng bệnh ở nhà và lên kế hoạch cho việc đi vận động tài trợ, gặp gỡ trực tiếp từng mạnh thường quân để tìm kiếm những vòng tay nhân ái giúp trẻ bệnh tim. Theo "đả nữ", còn một danh sách rất dài những số phận bất hạnh như cuộc đời em Cao Hùng Vỹ và mẹ, đang cần được cứu giúp.

Hình ảnh mới nhất của Ngô Thanh Vân. Ảnh: Đào Nhật Long.

Hình ảnh mới nhất của Ngô Thanh Vân. Ảnh: Đào Nhật Long.

Bộ phim The Journey đang được làm hậu kỳ tại Canada. Tất cả diễn viên, êkíp tham gia làm phim này với tinh thần tự nguyện góp sức. Dù chỉ đóng một vài cảnh trong Hành trình, NSND Như Quỳnh đã bỏ tiền túi đi máy bay lên Đà Lạt, vui vẻ chờ vào vai trong thời tiết khá lạnh và chỉ ăn cơm hộp. Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng hoãn thi ở trường để hoàn thành vai cô gái suy tim trong phim.

Bộ phim được công chiếu vào ngày 25/5, trong dịp đấu giá, trình diễn thời trang gây quỹ từ thiện giúp trẻ nghèo mắc bệnh tim có điều kiện được phẫu thuật để được sống khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xem phim sex