Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Hình ảnh hot girl Mi Lan trong album mới

Nhộn nhịp với nhịp độ ra mắt album và clip mới của VPop, Mi Lan cô nàng 9X tinh nghịch với ca khúc Làn Da và nhẹ nhàng quyến rũ như ca khúc Mùi Hương sẽ xuất xưởng MV mới vào cuối tháng 3 này.

Ca khúc Tặng anh, một sáng tác mới của nhạc sĩ Hoàng Rapper, với các ca từ dễ thương thỏ thẻ đầy rung cảm và nhẹ nhàng: "Đôi lúc em e sợ, anh như những cơn gió lạ, chợt đến rồi lại biến mất đi" hay "Những sóng gió không làm ta lìa xa, vì niềm tự hào của em chính là anh". Với các ca từ êm ái, nhẹ nhàng đầy lãng mạn, ca khúc này đã được các fan đón nhận một cách cuồng nhiệt, đạt gần một triệu lượt xem chỉ trong vài ngày. Chính vì sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả mà Mi Lan quyết định thực hiện video clip cho ca khúc với hình ảnh rất dễ thương. Ca từ của ca khúc cũng chính là một phần cảm xúc trong tình yêu của “người đẹp Bình Dương”.

Những hình ảnh hậu trường của MV là những phút giây tinh nghịch hay những khoảnh khắc cầm sách và tự học làm bánh để tặng người mình yêu thương mà Mi Lan muốn dành tặng cho những cô gái đang yêu.

Mi Lan được biết đến khi đoạt giải "người đẹp Bình Dương" khi cô còn rất trẻ. Sau hai năm lấn sân vào con đường ca hát, Mi Lan đã phát hành album và nhiều ca khúc được khán giả yêu thích.

Sở hữu ngoại hình như một người mẫu nhưng Mi Lan không đi theo phong cách sexy để nổi tiếng nhanh. Cô xây dựng hình ảnh ca sĩ sạch sẽ và ít điều tiếng.

Hình ảnh dễ thương của Mi Lan trong MV mới

Để có được một clip ca nhạc đẹp và chân thật, Mi Lan đã xây dựng ý tưởng cho clip này từ những hình ảnh có thật, gần gũi trong cuộc sống.

Cô tự đọc sách xem hướng dẫn cách làm bánh và đi chợ mua đồ đề vào bếp phục vụ cho buổi quay hình.

Vất vả nhưng mang lại cho cô ca sĩ xinh đẹp niềm vui

Tranh thủ làm dáng trước máy quay

Ngoài vai trò ca sĩ, Mi Lan còn có nhiều bộ ảnh thời trang đẹp. Với lợi thế gương mặt biểu cảm tốt, cô cũng tự tin hóa thân vào những nhân vật trong clip của mình.

Khoảnh khắc ngộ nghĩnh, đáng yêu của Mi Lan

Thanh Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xem phim sex